Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

Đốt sùi mào gà bao lâu thì lành

 Nhìn chung, thời gian điều trị bệnh sùi mào gà không cố định. Nếu như bệnh được phát hiện ở giai đoạn sớm, có thể chỉ cần lộ trình đốt mụn sùi mào gà trong 30 phút là đủ rồi. Ngược lại, nếu bệnh được phát hiện muộn thì các bác sĩ điều trị buộc phải phân chia thành nhiều lộ trình khác nhau. Lộ trình lần đốt sau phải bảo đảm các tổn thương gây ra của lần đốt trước lành lặn. Do đó, thời gian cách biệt giữa hai lần đốt có thể từ 2 tuần đến 1 tháng. Điều này sẽ làm kéo dài thêm thời gian điều trị sùi mào gà.

  1. https://suimaoga.webflow.io/
  2. nhà thuốc quận 1
  3. nhà thuốc tây
  4. nhà thuốc quận 2
  5. https://suimaoga.webflow.io/posts/co-nen-dung-thuoc-podophyllin-25-hay-khong
  6. nhà thuốc quận 3
  7. https://nhathuocbinhtam.com/thuoc-podophyllin-25/
  8. nhà thuốc quận 4
  9. Kẹo hamer giá
  10. nhà thuốc quận 5
  11. kẹo hamer giá
  12. nhà thuốc quận 6
  13. thuốc trị sùi mào gà
  14. nhà thuốc quận 7
  15. thuốc chữa sùi mào gà
  16. nhà thuốc quận 8
  17. acid trichloracetic 80
  18. nhà thuốc quận 9
  19. cách chữa sùi mào gà tại nhà
  20. nhà thuốc quận 10

Ngoài ra, sau khi đốt sùi mào gà xong, mụn sùi xuất hiện trên cơ thể bị tiêu diệt, bệnh nhân vẫn phải duy trì thuốc điều trị sùi mào gà cho đến 2 tuần sau đó. Trong toàn bộ quá trình điều trị, các bạn gái phải kiêng quan hệ tình dục để có hiệu quả trong khi điều trị sùi mào gà.

Đốt sùi mào gà có chữa được tận gốc không?

Theo như những phân tích của chuyên gia thì có thể thấy rằng: Điều trị bệnh sùi mào gà bằng phương pháp đốt sùi không thể chữa khỏi tận gốc bệnh. Đây chỉ là phương pháp điều trị sùi mào gà cho hiệu quả tức thời nhưng lại rất dễ tái phát về sau. Thêm vào đó, khi điều trị sùi mào gà bằng phương pháp này bệnh nhân sẽ phải chịu nhiều đau đớn và phải chờ đợi rất lâu mới có thể phục hồi được vùng da bị tổn thương do điều trị.


Để khắc phục những nhược điểm của các phương pháp đốt truyền thống, hiện nay phương pháp ALA-PDT là phương pháp mới và tiên tiến trong điều trị sùi mào gà nên có khả năng chữa khỏi sùi mào gà nhanh nhất. Với những ưu điểm vượt trội như: Không gây đau đớn cho người bệnh, hiệu quả cao, ít tái phát, tiết kiệm được thời gian và kinh phí cho người bệnh, phương pháp ALA-PDT điều trị bệnh sùi mào gà đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bệnh nhân.


Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia bệnh xã hội dành cho câu hỏi “đốt sùi mào gà bao lâu thì khỏi”. và đốt sùi mào gà có chữa được tận gốc không?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chữa sùi mào gà tại nhà bằng mẹo dân gian

 Sùi mào gà là một bệnh truyền qua con đường dục tình do vi rút HPV ( Humapapiloma Virut) gây ra. Bệnh lây truyền do tiếp xúc tình dục với n...